วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง Baby I miss you - ดาว ณัฐภัสสร,เดือน พิชญ์สินี

เพลงใหม่ เพลง Baby I miss you - ดาว ณัฐภัสสร,เดือน พิชญ์สินี
เราจบกันแบบไม่ค่อยดีเท่าไร
เราจบกันต่างคนก็มีน้ำตา
แม้จะเจ็บกับคำที่เคยร่ำลา
ความอบอุ่นยังไม่เคยจางหาย
ฉันไม่เหลือสักทางจะให้เดิน
ฉันไม่มีสักคนข้างข้างกาย
เพราะความรักยังทิ้งร่องรอยภาพเธอเอาไว้

baby I miss you
วันและคืนคิดถึงอยู่ยังไม่ห่างหาย
Because I love you
ความรู้สึกยังฝังอยู่ตรงกลางหัวใจ
คิดจะรักกับใครดีดีสักคน
คิดจะทำเผื่อใจจะลืมเรื่องเก่า
นานเท่าไรก็ยังไม่ลืมเรื่องเรา
ความอบอุ่นยังไม่เคยจางหาย
ฉันไม่เหลือสักทางจะให้เดิน
ฉันไม่มีสักคนข้างข้างกาย
เพราะความรักยังทิ้งร่องรอยภาพเธอเอาไว้
baby I miss you
วันและคืนคิดถึงอยู่ยังไม่ห่างหาย
Because I love you
ความรู้สึกยังฝังอยู่ตรงกลางหัวใจ
baby I miss you (I miss you)
วันและคืนคิดถึงอยู่ยังไม่ห่างหาย
Because I love you
ความรู้สึกยังฝังอยู่ตรงกลางหัวใจ

ฟังเพลง Baby I miss you - ดาว ณัฐภัสสร,เดือน พิชญ์สินี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น