วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง คำถามเดิมเดิม - ทรงกรด ฌามา

เพลงใหม่ คำถามเดิมเดิม - ทรงกรด ฌามา
รักฉันหรือเปล่า เธอรักฉันหม้าย ฉันถามอิตาย เธอไม่ยอมตอบฉัน เบื่อคำถามเดิม เดิม
กันบ้างไหมนั่น อีกกี่คืนหมื่นวัน เธอถึงตอบมา
เหตุก็เพราะว่าเรา คบกันมานานหนักแน่น ไม่รู้เป็นเพื่อนหรือแฟน ฉันยังสงสัย ก็ไม่รู้ว่าเธอ อิทิ้งฉันตอใด
หรืออิคบไป จนกว่าคนใหม่จะมา
*ถามฉันต้องถาม ด้วยคำถามเดิม เดิมที่ฉัน ถามเธอทุกวัน ทุกทีที่มีโอกาสถาม อยากให้เธอนั้นช่วยตอบ
ถึงจะรักหรือไม่รักก็ตาม แต่อย่าปล่อย อย่าให้ฉันถาม ถามเธออยู่อย่างนี้
เธอรักฉันหม้าย ฉันอยากรู้ เพราะฉันดู ดูเธอไม่ออก เธอรักฉันหม้าย หรือเธอหลอก หลอกใช้ฉันเพียงวัน วัน
เธอรักฉันหม้าย ช่วยตอบที นานไปหัวใจฉันหวั่น เธอรักฉันหม้าย ช่วยตอบฉัน อย่าปล่อยให้ฉันถามเธอซ้ำ ซ้ำ
ด้วยคำถามเดิม เดิม
(ซ้ำ *)

ฟังเพลง คำถามเดิมเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น