วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ - เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เพลงใหม่ ระยะที่ใกล้ ระยะที่ใช่ - เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ระยะทางของเรา
ความเป็นตัวฉันที่แท้จริงที่อยากให้เธอเห็น
ทำให้โลกทั้งใบนั้นเปลี่ยนไป
สิ่งที่อยากให้เธอเห็น แต่ฉันไม่เคยมั่นใจ
แค่จะใกล้ยังไม่กล้า แค่เพียงสบตาก็หวั่นไหว
มันถึงเวลาที่ฉันจะมั่นใจ
ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่
พอกันทีกับความห่างไกล
ฉันขอเป็นตัวฉันเองในฉันคนใหม่ (ฉันคนใหม่)

ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่
พอกันทีกับความห่างไกล
ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน
แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้
แค่ใกล้ยังไม่กล้า แค่เพียงสบสายตาก็หวั่นไหว
มันถึงเวลาที่ฉันจะมั่นใจ
ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่
พอกันทีกับความห่างไกล
ฉันขอเป็นตัวฉันเองในฉันคนใหม่ (ฉันคนใหม่)
ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่
พอกันทีกับความห่างไกล
ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน
แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้
ระยะที่ใกล้คือระยะที่ใช่
พอกันทีกับความห่างไกล
ไม่มีอีกแล้วที่ต้องไกลกัน (ไม่มีอีกแล้ว)
แค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้

ฟังเพลง ระยะที่ใกล้ระยะที่ใช่ - เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น