วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล - Jetseter

เพลงใหม่ เพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล - Jetseter
เธอไม่ต้องขอบใจ กับความห่วงใยที่มีให้เธอ
ไม่ต้องมองว่ามันเลิศเลอก็ดีใจ
เพียงในวันอ่อนแอ ให้คนอย่างฉันได้ยื่นมือไป
อยากเห็นเธอมีความสุขใจเท่านั้นเอง
โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ

ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ..เธอรู้ไหม
อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ..ไม่ต้องกลัว
วันที่เธอสุขใจจะไม่ไปพบให้รบกวนใจ
จะไม่ทำให้ลำบากใจ..ฉันสัญญา
แต่วันที่เธอปวดร้าว จะคอยเป็นเงาช่วยซับน้ำตา
จนเมื่อเธอนั้นดีขึ้นมา..ฉันก็ไป
โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ
ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ..เธอรู้ไหม
อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ..ไม่ต้องกลัว
อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
เรียกหาฉันเลยนะเธอ..ไม่ต้องกลัว

ฟังเพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล - Jetseter 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น