วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง คนแปลกหน้าคนนี้ - Playground

เพลงใหม่ เพลง คนแปลกหน้าคนนี้ - Playground
พยายามที่จะมอง พยายามจะอยู่ใกล้เธอ
แต่ไม่ให้ใกล้เกินไป
พยายามจะหยุดคิด แต่ใจมันไม่หยุดคิด
คราวนี้เหมือนมีอะไร
ฉันเลยต้องบอกเธอ ถึงสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอให้เธอไว้ใจในคนแปลกหน้าคนนี้
เขาแค่เดินเข้ามาเพื่อบอกความรู้สึกดี
ไม่ต้องกังวลไม่มีอะไร ไม่นานเขาก็จะไป
และเธอจะรับหรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้

เขาไม่ได้รีบร้อน แค่อยากให้เธอลองคิดดู
จะเป็นยังไง จะเปลี่ยนไปไหม
หรือเขาต้องเป็น คนแปลกหน้าต่อไป
และฉันก็ยังไม่รู้ ที่วันนี้ฉันบอกไป
ฉํนจะเสียใจหรือเปล่า
แต่ถ้าฉันไม่บอกเธอ ถ้าฉันมัวแต่เก็บไว้
คงเสียใจตลอดไป
ฉันเลยต้องบอกเธอ ถึงสิ่งที่ฉันพร่ำเพ้อ
ขอให้เธอไว้ใจในคนแปลกหน้าคนนี้
เขาแค่เดินเข้ามาเพื่อบอกความรู้สึกดี
ไม่ต้องกังวลไม่มีอะไร ไม่นานเขาก็จะไป
และเธอจะรับหรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้
เขาไม่ได้รีบร้อน แค่อยากให้เธอลองคิดดู
จะเป็นยังไง จะเปลี่ยนไปไหม
หรือเขาต้องเป็น คนแปลกหน้าต่อไป
ขอให้เธอไว้ใจในคนแปลกหน้าคนนี้
เขาแค่เดินเข้ามาเพื่อบอกความรู้สึกดี
ไม่ต้องกังวลไม่มีอะไร ไม่นานเขาก็จะไป
และเธอจะรับหรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้
เขาไม่ได้รีบร้อน แค่อยากให้เธอลองคิดดู
จะเป็นยังไง จะเปลี่ยนไปไหม
หรือเขาต้องเป็น คนแปลกหน้าต่อไป
ไม่ว่าในที่สุด จะเป็นอย่างไร
แม้ว่ามันจะทำให้เราต้องห่างไกล
จะเป็นยังไง จะเปลี่ยนไปไหม
หรือเขาต้องเป็น คนแปลกหน้าต่อไป

ฟังเพลง คนแปลกหน้าคนนี้ - Playground

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น