วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P

เพลงใหม่ เพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P
ไม่ว่าต้องพบเจอสิ่งใด
อยากให้เธอรู้ ว่าเธอยังมีฉัน
และเราจะมีกัน

แม้พรุ่งนี้ทุกสิ่งและทุกๆ อย่าง
จะเปลี่ยนผันไปสักเท่าไหร่ก็ตาม
เส้นทางชีวิตแม้จะต้องเดินคนละด้าน
ห่างเหินกันไป

โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน

* เมื่อไหร่ที่เธอท้อแท้
และหมดเรี่ยวแรงจะเดินต่อไป
เมื่อไหร่ที่เธอสิ้นหวัง
จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว

เมื่อไหร่ที่เธอนั้นล้ม
ทั้งที่จุดหมายนั้นยังอีกไกล แสนไกล

โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน
และเราจะมีกัน

แม้พรุ่งนี้ใครจะไม่มองเห็นค่า
ไม่มีใครสนใจจะมองหันมา
ยังไม่รู้ว่าวันต่อไปข้างหน้า
จะต้องพบอะไร

โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน

(*)

ไม่ว่าต้องพบเจอสิ่งใด
จะเลวร้ายรุนแรงแค่ไหน
อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน

(*,*)

อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน
อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน

อยากให้เธอรู้ (อยากให้เธอรู้)
(อยากให้เธอรู้) ว่าเธอยังมีฉัน
(อยากให้เธอรู้) ว่าเธอยังมีฉัน
(อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน)

ฟังเพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น