วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi


ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi
ถามเธอ อย่ากลัวว่าฉันจะอาย
ไม่เป็นไร มีฉันเอาไว้แก้เหงาใช่ไหม
หรือเขา เข้ามาคิดแย่งให้ได้
รู้เอาไว้ ว่าคนอย่างฉันไม่มีวันยอม

ไม่ได้เมา แค่อยากจะถามว่าเขาหรือฉัน
ใครมาก่อนกัน ในวันที่เธอเหงา

ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน
แบบเป็นชู้
หรือรักฉันจริงเป็นคู่จนตาย
ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้
บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจ
ขอถามเข้าประเด็น – กบ Taxi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น