วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลง เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า – อ๊อฟ ศุภณัฐ
เพลง : เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า
ศิลปิน : อ๊อฟ ศุภณัฐ
อัลบั้ม : ชุดที่ 1 เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า


ฉันเป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า
แต่ฉันคิดถึงเธอเป็นคนแรกเสมอ
คำว่าคิดถึงของเราเท่ากันไหมเธอ
บอกให้ชื่นใจ สักนิดนึงจะได้ไหม

ก่อนนอนเธอคิดถึงใคร
ตื่นมาเธอคิดถึงใคร
กระซิบก็ได้ ถ้ากลัวใครจะได้ยิน
รบกวนหน่อยสิ ช่วยบอกฉันหน่อยสิเธอ
รบกวนหน่อยสิ ช่วยบอกฉันหน่อยสิเธอ

เป็นคนแรกที่เธอคิดถึงหรือเปล่า – อ๊อฟ ศุภณัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น