วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร – นุ้ย อาร์สยาม
เพลง : ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร
ศิลปิน : นุ้ย อาร์สยาม



บอกเลยว่าฉัน ไม่ขอใช้แฟนร่วมกันกับใคร มันรับไม่ไหว จบ จบกันไปเสียยังดีกว่า
เธออย่าจับปลาสองมือ อย่ามัวแต่ยื้อเวลา อยากบอกคำเดียวเลยว่า ฉันขอยกเธอให้เขา
หุบปากไปเลย ว่าเธอจะเอาทั้งสอง ถึงเธอให้เขาเป็นรอง บอกเลยว่าฉันไม่เอา
เธออย่าดึงฉัน เล่นเกมความรักสามเส้า เมื่อตัวเธอต้องการเขา สองเราก็ควรจบกัน
ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร – นุ้ย อาร์สยาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น