วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี ไอน้ำ

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี – ไอน้ำ
เพลง : ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี
ศิลปิน : ไอน้ำ



 ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี – ไอน้ำ
ฉันก็สบายใจ…เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี
และฉันไม่รู้ว่าฝันที่เธอวาดไว้ เธอทำได้เหมือนฝันหรือยัง
ยังฟังไหมเสียงฝนที่หน้าต่าง เหมือนตอนที่ฉัน ยิ่งฟัง…แล้วยิ่งคิดถึงเธอ
ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก…ขอให้เธอได้รับไป
เมื่อวันที่ฉันไม่มีใคร
เธอก็ได้มาเจอฉัน
วันที่เรามองตากันวันก่อน
เมื่อวันที่ฉันนั้นตัวร้อน
เธอคือคนที่อยู่ด้วยกัน

เมื่อวันที่ฉันนั้นอ่อนล้า
เธอก็ว่าอย่าหวั่นไหว
เธอเป็นกำลังใจให้กันอยู่
เมื่อฉันไม่รู้จะไปไหน
เลยเผลอว่าคิดจะไปบ้านเธอ

 ฉันสบายใจถ้าเธอสบายดี – ไอน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น