วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไม่ขอก็จะให้

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ไม่ขอก็จะให้ – ดา เอ็นโดรฟิน
เพลง : ไม่ขอก็จะให้
ศิลปิน : ดา เอ็นโดรฟิน


เอาเวลาไหน แอบไปเจอะเขา เมื่อฉันเผลอ
เหนื่อยไหมเธอต้องทำอย่างนั้น
อยากไปกับเขา
แต่ดันมีฉันใช่ไหมที่เธอเกรงใจ
ไม่ขอก็จะให้ – ดา เอ็นโดรฟิน
ไม่ต้องขอฉันก็จะทำให้
ไม่ขอฉันก็จะไปให้
จะทิ้งให้เธอ
อยู่กับเขาอย่างที่ต้องการ
ไม่ต้องขอฉันก็จะยอมให้
ถ้ารักเขาก็เข้าใจได้
จะยากอะไร ก็แค่หัวใจหัวใจ
หัวใจดวงเดียวย่อยยับไป


ไม่ขอก็จะให้ – ดา เอ็นโดรฟิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น