วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ – Sweet Mullet
ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ – Sweet Mullet
ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
ก่อนเสียเธอ
ก่อนสายไปในหัวใจยังมีแต่เธอ
 
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ – Sweet Mullet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น